มีเรื่องเตือนภัยสำหรับคุณผู้ชาย หลังมีชายผู้เสียหายออกมาขอความช่วยเหลือ บอกว่า ถูกเพื่อนหลอกฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศเพื่ออัพขนาด แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นก็เป็นแผลติดเชื้อ จนตอนนี้ผ่านมาประมาณ 8 ปีแล้ว อวัยวะเพศยังคงเจ็บ มีปัญหาใช้การไม่ได้และเสี่ยงถูกตัดทิ้งด้วย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานายเอ็ม (นามสมมติ) ผู้เสียหายชาวจังหวัดนครปฐมคำพูดจาก สล็อตวอเลท

หนุ่มร้อง! ถูกคนขับรถเมล์ไล่ลง เพราะลุกให้หญิงนั่งแทน ถึงขั้นเครียดนอนไม่หลับมา 3 วัน

สาวร้อง ถูกแฟนหนุ่มลูกทหารซ้อมสาหัส-บังคับเสพยา แถมขู่ฆ่ายกครัว

ที่ถูกเพื่อนหลอกฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศจนติดเชื้อ เข้าปรึกษาแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมให้ช่วยเหลือ หวั่นปล่อยไว้อาการอาจหนักถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง

กัน จอมพลัง บอกว่า ตัวเองได้รับการติดต่อจากนายเอ็มบอกว่า ถูกเพื่อนที่เคยฉีดน้ำมันมะกอกมาก่อนมาหลอกฉีดให้ตัวเอง เพราะคิดว่าทำง่าย ๆ ปรากฏว่าฉีดไปแรกแรก ไม่ได้มีอาการอะไรแต่สองปีให้หลังอวัยวะเพศเริ่มบวม พร้อม ยกตัวอย่างลักษณะอวัยวะเพศที่ฉีดมาเหมือนฝาขวดน้ำมันมะกอก ตัวเองจึงประสานเข้ามาที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลเคสนี้

นายเอ็ม ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วง 8 ปีก่อน เพื่อนในกลุ่มประมาณ 20 คน มีการฉีดน้ำมันมะกอกเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศกันหมด โดยมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้ทำการฉีดให้ ซึ่งในช่วงที่ฉีดตอนแรกก็ไม่ได้มีอาการอะไร ใช้งานได้ปกติ ต่อมา 1ปีหลังจากนั้นตัวเองมีภรรยาและมีลูกสองคน ซึ่งตัวเองสังเกตว่าลูกทั้งสองคนป่วยบ่อยไม่ค่อยแข็งแรงโดยเฉพาะลูกคนที่สองป่วยเป็นโรคถุงน้ำดีอุดตันจริงในตับ จึงสงสัยว่าน้ำเชื้อของตัวเองไม่มีประสิทธิภาพเพราะฉีดน้ำมันมะกอกใส่อวัยวะเพศหรือไม่

และน้องชายเริ่มเป็นก้อนไตแข็ง หนังหุ้นปลายเปลี่ยนสี และช่วงปีที่2 เริ่มเป็นแผลพุพองเหมือนหัวสิว และมีหนองไหลออกตามแผล ตัวเองจึงตัดสินใจเดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐม ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ให้อยากฆ่าเชื้อกลับไปกินที่บ้าน หากวันไหนเจ็บปวดที่อวัยวะเพศอาการหนักขึ้นก็ไปนอนโรงพยาบาล ซึ่งเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งมีอาการลูกอัณฑะบวม ได้กลับไปพบแพทย์อีกครั้งซึ่งทางหมอบอกว่า “หากต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งภรรยารับได้หรือไม่” ทำให้ตัวเองตกใจมาก และตัดสินใจขอความช่วยเหลือกับ กันจอมพลัง

ผู้เสียหายคนนี้ยอมรับว่า ตอนแรกรู้สึกอับอาย และเชื่อว่าเพื่อนคนอื่นๆ ก็น่าจะเกิดอาการลักษณะเดียวกันแต่ก็ไม่กล้าไปรักษา พร้อมฝากเตือนผู้ที่คิดจะฉีดอัพขนาดอวัยวะเพศให้ไปคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือจะได้ไม่ต้องเจอปัญหาและตกอยู่ในสภาพเดียวกับที่ตัวเองเป็นอยู่

ผลประกบคู่คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม ลิเวอร์พูล ดวล เวสต์แฮม

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 10 เกม ทีมไหนได้ลุ้น

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

 หนุ่มร้อง! "กัน จอมพลัง" ถูกเพื่อนฉีดน้ำมะกอกเพิ่มขนาด จนอวัยวะเพศบวม

By admin