Month: June 2024

Starea Days Wicked เกมสาวน้อยเครื่องเขียนประกาศวันเปิดให้บริการ

หลังจากที่ในเดือนกุมภาพันธ์ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือที่ร่วมมือกันระหว่าง CLINKS ผู้พัฒนาและ codeBB studio เปิดตัว Starea Days Wicked เกมใหม่จากพวกเขาซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่กำหนดเปิดในระบบ Android และ iOS ล่าสุดได้มีการประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันที่ 21 เมษายน 2020 นี้ Starea Days Wicked เป็นเกมแนว RPG สำหรับแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน ซึ่งจะเป็นการนำอุปกรณ์เครื่องเขียนมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบสาวน้อยน่ารัก ที่ก่อนหน้านี้จะมี ป่วยดาบ ป่วยเรือ…

StoneAge World เกมมือถือ MMORPG ประกาศวันเปิด 18 มิ.ย. นี้

Netmarble ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปในยุคหินพร้อมกับผองเพื่อนไดโนเสาร์สุดป่วน StoneAge World ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 มิถุนายน 2020 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งไอพีเกมชื่อดังที่รู้จักกันดีในระดับสากล เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250…

VNG จ่อส่ง OMG Kingdom II เกมมือถือสามก๊กเทิร์นเบสลงสโตร์ไทยเร็วๆ นี้

OMG Kingdom II โอ้ มาย ก็อต สามก๊ก เกมมือถือแนว Turn Base ธีมสามก๊กที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในทั่วเอเชีย จากค่ายเกมสัญชาติเวียดนามอย่าง VNG Corp. เตรียมบุกสโตร์ไทยให้คอเกมสามก๊กมือถือได้มันส์เร็วๆ นี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS OMG Kingdom II เกมมือถือเทริน์เบสผลัดกันตีที่มาในธีมนิยายจีนชื่อดังอย่าง สามก๊ก ในเกมจะมีขุนพลให้ผู้เล่นเลือกสะสมมากมายไม่ว่าจะเป็น โจโฉ , ลิโป้ ,…

Star Smash เกมมือถือใหม่ของ Disney เตรียมเปิดตัวในญี่ปุ่น

XFLAG ผู้พัฒนาเกมและ Disney ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเกมใหม่ในชื่อว่า Star Smash เกมเล่นคนเดียวหรือ 4 คนแบบร่วมมือกันรูปแบบการเล่นค่อนข้างคล้ายกับเกมเทนนิสที่ผู้เล่นตีลูกบอลเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่อีกด้านหนึ่งของหน้าจอที่จะเป็นลักษณะมอนสเตอร์ โดยจะอยู่ในรูปแบบของเกมแนวตั้ง ภายในเกมนี้จะให้เพื่อนๆ ได้สะสมตัวละครเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้เกมกีฬาชนิดนี้ด้วย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการเพิ่มความสามารถของพวกเขาจะผ่านระบบการอัปเกรดให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อใช้สำหรับด่านที่มีความท้าทายมากขึ่้นกว่าเดิมสามารถดูตัวอย่าง Gameplay ได้ที่ด่านล่างเลย อ่านข่าวเกม Star Smash คลิกที่นี่

นับถอยหลังรอ World Dai Star- Yume no Stellarium ปักหมุดวันเปิดให้บริการ

ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็เตรียมไปฟินกันได้เลย เมื่อ Bandai Namco Filmworks เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ World Dai Star: Yume no Stellarium อย่างเป็นทางการ พร้อมนำทีมไอดอลสาวนักเต้นมาเสิร์ฟความฟินจิกหมอนบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 ล่าสุด มีตัวอย่างใหม่มาอวดการแสดงทั้งร้องทั้งเต้นให้เห็นกันแบบจุใจจากเกิร์ลกรุ๊ปวงต่าง ๆ ในเกมเช่น Sirius, Eden, Gekidan Denki และ…

รวบรวมข้อมูลทั้งหมดของ League of Legends- Wild Rift ทิ้งท้ายปี 2019

ส่วนตัวเชื่อว่าตอนนี้เกมเมอร์ชาวไทยหลายๆ คนก็จดจ่อกับข่าวและการมาของเกมแนว MOBA ตัวแรงที่มีฐานผู้เล่นเยอะที่สุดในโลกอย่าง League of Legends ที่ทาง Riot Games ได้มีการประกาศแล้วว่ากำลังจะเปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า League of Legends Wild Rift ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงกันด้วย วันนี้ทาง GameMonday ขอเป็นตัวแทนรวบรวมข่าวสารทั้งหมดของเกมดังกล่าวว่ามีข้อมูลอะไรหลุดออกมาแล้วบ้างเพื่อเป็นการทิ้งท้ายปี 2019 ให้กับแฟนๆ นักอ่านทุกคน Riot Games ได้ประกาศวางแผนไว้ว่าจะนำเกม League of Legends: Wild…